Những yếu tố quan trọng nhất của đèn sưởi nhà tắm



Khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm chắc hẳn ít ai biết đến các yếu tố quan trọng nằm trong chính những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Việc hiểu biết về những yếu tố quan trọng của đèn sưởi nhà tắm giúp người sử dụng nhận thức đúng hơn về đèn sưởi cũng như biết cách sử dụng đèn sưởi một cách an toàn, hiệu quả nhất.





Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm Cường Hiền lưu ý cho bạn những yếu tố quan trọng khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm mà bạn nên biết.

















Đèn sưởi nhà tắm đẹp




Nhiệt độ và ánh áng của đèn sưởi nhà tắm


Đèn sưởi nhà tắm được thiết kế phù hợp với môi trường ẩm ướt của nhà tắm. Công dụng chủ yếu của đèn sưởi nhà tắm là sưởi ấm không phải chiếu sáng, trừ một số loại đèn sưởi vừa có tính nắng sưởi ấm vừa có tính năng chiếu sáng.
Thông gió của phòng tắm


Trong một số đèn sưởi nhà tắm có thiết kế hệ thống thông gió bên trong bóng đèn, đi kèm với một quạt gió. Tuy nhiên nhà tắm của bạn nên có hệ thống thông gió đầy đủ, hệ thống thông gió giúp hơi nước được thoát ra ngoài làm giảm độ ẩm cho phòng tắm khô ráo, thoáng mát hơn.









Đèn sưởi nhà tắm đẹp




Công suất


Một đèn sưởi có công suất lớn hơn cho tỏa ra nhiều nhiệt hơn cũng như đèn sưởi to, nhiều bóng bao giờ cũng có năng lượng lớn hơn các đèn sưởi nhỏ, ít bóng. Nếu không gian của bạn lớn nên chọn đèn sưởi nhiều bóng và công suất lớn, còn nếu không gian phòng tắm nhà bạn nhỏ thì nên chọn đèn sưởi ít bóng và công suất nhỏ hơn để phù hợp và tránh lãng phí.
Thẩm mỹ


Hãy chọn loại đèn sưởi nhà tắm phù hợp với không gian nhà bạn, không chỉ không gian phòng tắm mà cả không gian toàn ngôi nhà. Nên chọn màu sắc phù hợp với nội thất, màu sơn, hình dạng đèn phù hợp thiết kế của ngôi nhà đẻ bạn có không gian hoàn hảo nhất nhé.
Tuổi thọ


Đèn sưởi nhà tắm được nghiên cứu, tư vấn và thiết kế phù hợp với môi trường ẩm ướt của nhà tắm nên thường có tuổi thọ cao trung bình từ 5-7 năm tùy vào người sử dụng có biết sử dụng an toàn, đúng cách hay không.
Gía cả


Tùy vào chất lượng, chế độ bảo hành, hãng sản xuất mà mỗi loại đèn sưởi có giá cả khác nhau. Những loại đèn sưởi rẻ tiền thường ít bóng, công suất thấp, tuổi thọ kém hay nguốn gốc xuất xứ không rõ ràng, sản phẩm không có thương hiệu…Các loại đèn sưởi nhà tắm chính hãng, an toàn, đảm bảo, công suất cao …thường có giá cả cao hơn nhưng tuổi thọ chất lượng đều vượt trội, ngoài công dụng sưởi ấm còn có các tính năng khác như quạt chiếu sáng.









Đèn sưởi nhà tắm đẹp




Chống ẩm


Bất kể loại đèn sưởi nhà tắm nào cũng được thiết kế với tính năng chống ẩm phù hợp với môi trường hoạt động của chúng.
Một số tính năng khác của đèn sưởi nhà tắm


Mỗi loại đèn sưởi sẽ có số công tắc điều khiển phù hợp, chiều dài dây thường 4-5m thích hợp cho nối nguồn điện xa. Kích thước của đèn cũng phụ thuộc số bóng cũng như tính thẩm mỹ cho đèn.


Hãy lưu ý những yếu tố quan trọng của đèn sưởi nhà tắm mà Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm Cường Hiền đã chia sẻ ở trên để lựa chọn cho gia đình bạn sản phẩm đèn sưởi nhà tắm thích hợp nhất cũng như sử dụng chúng an toàn , hiệu quả nhất nhé.


Nguồn: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/cac-yeu-to-quan-trong-cua-den-suoi-nha-tam-2.html

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ
Địa Chỉ: Số 139 Nguyễn An Ninh - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Mobile: 093.2020.998 - Email: dienlanhcuonghien@gmail.com
Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/
Điều hòa Gree
Điều hòa Daikin - Điều hòa Mitsubishi
Điều hòa Midea - Điều hòa Panasonic
Copyright © 2014. Điều hòa Gree | Điện lạnh Cường Hiền