Cách nhận biết điều hòa DaiKin chính hãng và mua ở đâu

Cách nhận biết điều hòa DaiKin chính hãng

    Lợi nhuận từ kinh doanh điều hòa hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không nhỏ vì vậy các đơn vị kinh doanh điều hòa ra đời ngày càng nhiều với mục đích thu lợi nhuận cao. Vậy làm thế nào để nhận biết điều hòa chính hãng, đặc biệt là điều hòa DaiKin, một dòng điều hòa được ưa chuộng sử dụng hàng đầu trên hị trường. Cùng Công ty TNHH thương mại đầu tư Bảo Uyên tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
    Hình1: Điều hòa Daikin

    Cách nhận biết điều hòa DaiKin chính hãng

     Với những hãng điều hòa, đặc biệt là điều hòa DaiKin này chỉ cần dán tem giả cộng với một phiếu bảo hành “nhái” là đã có thể đánh lừa được đa số người tiêu dùng (do máy điều hòa DaiKin rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi tính ưu việt cũng như mẫu mã). Đã có rất nhiều khách hàng mua sản phẩm về sử dụng bị hỏng ngay trong thời gian bảo hành. Để xác định dòng điều hòa bạn mua là điều hòa chính hãng có thể xem xét các gợi ý sau:
    1. Lựa chọn đơn vị cug cấp uy tín trên thị trường
    2. Hàng mua cần có phiếu bảo hành, có tem mắc và thông số rõ ràng, Mỗi một sản phẩm của DaiKin được bán ra thông qua đại lý đều kèm theo phiếu bảo hành, trên phiếu bảo hành của DaiKin Việt Nam còn có thêm tem chống làm giả.
    3. Ngoài ra, nắm được thông tin về thời hạn bảo hành sẽ giúp người mua chủ động hơn trong việc phân biệt sản phẩm chính hãng, hưởng đúng chính sách bảo hành của hãng.
    4. Nếu chuẩn nhất nên yêu cầu giấy tờ kèm, CO,CQ
    5. Nhận biết model sản phẩm qua từng năm của các hãng, tránh việc mua những model cũ có giá thấp hơn.
    6.  
    Điều hòa Daikin chính hãng là điều kiện thuận lợi cho các hàng nhái đua theo hưởng ké để tăng doanh thu vì Daikin chính hãng giá khá cao còn sản phẩm hàng nhái giá có thể sẽ thấp hơn hoặc cao gần bằng với giá sản phẩm chính hãng. Chỉ vì lợi ích mà những hàng nhái được sản xuất nhưng thời gian sử dụng của nó khác hẳn nhau.

    1. Điều hòa chính hãng phải nguyên đai nguyên kiện :
    Khi bạn mua sản phẩm Daikin chính hãng giao đến nơi hàng phải còn trong thùng chưa bị mở.

    2. Có phiếu bảo hành chính hãng :
    Daikin chính hãng bán ra đều có kèm phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ. Trên phiếu bảo hành có ghi thời gian bảo hành linh kiện máy 1 năm và máy nén 4 năm. Có ghi rõ ngày mua hàng, model máy, số serri và thông tin khách hàng ở mục cuối có ghi rõ thông tin đại lý bán hàng kèm con dấu.
    Bạn cần nắm được thông tin về thời hạn bảo hành sẽ giúp người mua chủ động hơn trong việc phân biệt sản phẩm chính hãng, hưởng đúng chính sách bảo hành của hãng.
    Phiếu bảo hành gồm 2 phần: Phần khách hàng đăng ký và gởi thông tin đăng ký để bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành online và phần khách hàng giữ lại.
    Hóa đơn VAT ( nếu cần ) : vì mỗi sản phẩm chính hãng bán ra đều có hóa đơn VAT của sản phẩm là sự khác biệt mà hàng nhái hàng giả không có .
    Hãy sắm cho gia đình mình chiếc điều hòa Daikin chính hãng để thời gian sử dụng bền hơn, tốt hơn và tiết kiệm điên nhé các bạn.

    Công ty TNHH thương mại đầu tư Bảo Uyên chuyên cung cấp các loại điều hòa DaiKin cao cấp. Chúng tôi cam kết chất lượng tốt và giá cả phù hợp nhất cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé.

    Related Product :

    Đăng nhận xét

     
    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ
    Địa Chỉ: Số 139 Nguyễn An Ninh - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Mobile: 093.2020.998 - Email: dienlanhcuonghien@gmail.com
    Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/
    Điều hòa Gree
    Điều hòa Daikin - Điều hòa Mitsubishi
    Điều hòa Midea - Điều hòa Panasonic
    Copyright © 2014. Điều hòa Gree | Điện lạnh Cường Hiền