Đèn sưởi nhà tắm hoạt động như thế nào?

Đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất mỗi khi cái giá lạnh của mùa đông dần đến. Một đèn sưởi nhà tắm có tính năng tương tự như một đèn sợi đốt có tác dụng sản xuất nhiệt giúp hâm nóng không khí nhà tắm trong khi tắm, giảm bớt đi nỗi lo ngại khi đi tắm vào mùa đông. Tuy nhiên không phải người sử dụng nào cũng hiểu được cách hoạt động của đèn sưởi nhà tắm cũng như nguyên lý hoạt động của nó. Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm Cường Hiền chia sẻ cùng quý khách hàng cách hoạt động của đèn sưởi nhà tắm để quý khách hàng có thể yên tâm và sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn, hiệu quả nhất.

Đèn sưởi nhà tắm

  1. Bóng đèn dây tóc nhiệt
Các bóng đèn trong đèn sưởi đều có dây tóc nhiệt, dây tóc mỏng, nhẹ, dẫn điện tốt giúp phát sáng và tỏa nhiệt khi có điện. Xung quanh dây tóc được bao bọc bởi khí trơ. Ta biết rằng Filament là một điện trở, một vật dụng chống lại dòng điện. Mỗi bóng đèn của đèn sưởi nhà tắm đều được thiết kế với một Filament, Filament biến thành nhiệt khi có dòng điện chạy qua. Filament tỏa rất nhiều nhiệt và cung cấp ánh sáng trắng nóng giúp tạo cảm giác ấm áp cho nhà tắm của bạn.

Đèn sưởi nhà tắm Hans

  1. Ánh sáng hồng ngoại
Đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ hồng ngoại, ánh sáng tạo ra là ánh sáng hồng ngoại có khả năng sưởi ấm , làm nóng các vật tiếp xúc trực tiếp với nó ngay lập tức. Ánh sáng hồng ngoại còn có tác dụng làm đẹp, có lợi cho sức khỏe, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.
  1. Điện năng sử dụng
Đèn sưởi nhà tắm chạy với công suất lơn hơn nhiều so với các bóng đèn sợi đốt thông thường, giúp tỏa nhiệt nhanh hơn và tỏa nhiều nhiệt hơn có tác dụng làm ấm cơ thể nhanh chóng. Đèn sưởi được thiết kế sao cho ánh trắng truyền thẳng xuống dưới, vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa thực hiện chức năng chính là sưởi ấm và tảo nhiệt.
Đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ hồng ngoại

Với những chia sẻ về cách hoạt động của đèn sưởi nhà tắm. đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm Cường Hiền mong muốn mang đến cho khách hàng sự yên tâm, hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm Cường Hiền. Đến với Đại lý phân phối đèn sưở nhà tắm Cường Hiền để được tư vấn và có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian phòng tắm nhà bạn nhé.
Nguồn: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/cach-hoat-dong-cua-mot-den-suoi-nha-tam-2.html

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ
Địa Chỉ: Số 139 Nguyễn An Ninh - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Mobile: 093.2020.998 - Email: dienlanhcuonghien@gmail.com
Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/
Điều hòa Gree
Điều hòa Daikin - Điều hòa Mitsubishi
Điều hòa Midea - Điều hòa Panasonic
Copyright © 2014. Điều hòa Gree | Điện lạnh Cường Hiền