Đèn sưởi nhà tắm Hans và Kottmann có chất lượng khác nhau thế nào?

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm với các thương hiệu khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Hai dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chất lượng tốt, có thương hiệu nổi tiếng thường được các gia đình lựa chọn sử dụng là Hans và Kottmann. Chất lượng hai dòng sản phẩm này đều tốt, tuy nhiên mỗi dòng sản phẩm có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Bài viết này Công ty TNHH Cường Hiền giúp quý khách hàng so sánh chất lượng đèn sưởi nhà tắm Hans và Kottmann để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình.



Đèn sưởi nhà tắm chất lượng tốt nhất 

So sánh chất lượng đèn sưởi nhà tắm Hans và Kottmann:
  1. Đèn sưởi nhà tắm Hans
Đây là dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm có xuất xứ từ CHLB Đức, có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2009, dòng sản phẩm này đã được sử dụng và khẳng định chất lượng trên thị trường thế giới, người tiêu dùng rất yêu thích dòng sản phẩm này.
Đây là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đẹp, theo phong cách cổ điển Châu Âu, đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Với việc sử dụng công nghệ hồng ngoại giúp sưởi ấm tức thì, tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, giúp kích thích tế bào sinh trưởng và kích thích tuần hoàn lưu thông máu, đối với người già hay người ốm sẽ nhanh hồi phục sức khỏe, đèn sưởi nhà tắm giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình vào mùa đông. Ngoài ra, đèn sởi nhà tắm Hans được sản xuất với công nghệ tiên tiến, được thiết kế lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm diện tích, được hoạt động với cơ chế chống thấm nước, chống chập điện, cháy nổ phù hợp hoạt động với môi trường ẩm ướt trong nhà tắm.
Đèn sưởi nhà tắm
Một số thông tin về đèn sưởi nhà tắm Hans dành cho khách hàng quan tâm:
Kích thước : nhỏ gọn, chỉ từ 200 – 400 mm
Công suất tối đa lên đến 1.100 W
Sưởi ấm: 2 bóng/ 3 bóng / 4 bóng hồng ngoại. Công suất mỗi bóng lên đến 275 W.
Tuổi thọ bóng đèn lên đến 6000h tương đương với 6 năm sử dụng.
Lựa chọn sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe gia đình bạn, nhất là đối với sức khỏe người già và trẻ nhỏ.
Ở thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung, dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans đã và đang nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, rất nhiều gia đình lựa chọn dòng sản phẩm này cho gia đình mình trong mùa đông, hãy nhanh tay lựa chọn một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans cho gia đình bạn nhé!

Đèn sưởi nhà tắm Hans

  1. Đèn sưởi nhà tắm Kottmann
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann cũng là dòng sản phẩm nhận được sự ủng hộ của lượng đông đảo khách hàng, đây cũng là dòng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng ừ CHLB Đức và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann được thiết kế với mẫu mã sang trọng, gồm đèn sưởi nhà tắm bóng bạc và đèn sưởi nhà tắm bóng vàng. Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann đều có thời gian bảo hành dài hạn từ 3-5 năm, được thiết kế bền, đẹp, đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.
Cũng tương tự như đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Kottmann cũng sử dụng công nghệ hồng ngoại, giúp làm ấm cơ thể nhanh chóng vào mùa đông, loại bỏ mọi trở ngại khi tắm và giảm bớt các vấn đề về sức khỏe như ho, cảm cúm, viêm phổi,…Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn rất tốt cho da với ánh sáng vàng ấm áp, nhẹ dịu.
Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann được thiết kế gọn nhẹ, sử dụng cơ chế chống ẩm, phù hợp với môi trường nhà tắm, có tuổi thọ cao lên đến 5-6 năm sử dụng.
Điều đặc biệt khiến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann luôn đứng vững trên thị trường là nhờ giá thành vừa phải, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.
Hãy lựa chọn sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann vào mùa đông để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Trên đây là những điểm nổi bật về chất lượng của 2 dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans và Kottmann mà Công ty TNHH Cường Hiền chia sẻ cùng quý khách hàng. Mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chất lượng tốt, phù hợp nhất cho gia đình mình.
Công ty TNHH Cường Hiền chuyên cung cấp các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans và Kottmann với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và chế độ bảo hành hiệu quả nhất. Đến với chúng tôi để sức khỏe gia đình bạn được đảm bảo.
Nguồn: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/so-sanh-chat-luong-den-suoi-nha-tam-hans-va-kottmann-2.html

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ
Địa Chỉ: Số 139 Nguyễn An Ninh - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Mobile: 093.2020.998 - Email: dienlanhcuonghien@gmail.com
Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/
Điều hòa Gree
Điều hòa Daikin - Điều hòa Mitsubishi
Điều hòa Midea - Điều hòa Panasonic
Copyright © 2014. Điều hòa Gree | Điện lạnh Cường Hiền