Điều hòa Nagakawa điều hòa cho những mùa hè nóng bức

Điều hòa Nagakawa – điều hòa cho mùa hè nóng bức
Từ lâu Nagakawa đã trở thành dòng điều hòa quen thuộc được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là một trong những dòng điều hòa có thời gian tồn tại lâu nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng điều hòa Nagakawa đã đưa ra 1 số sản phẩm mới với những công nghệ mới vượt bậc đem lại cho người sử dụng một không gian trong lành thoải mái, tiết kiệm điện năng tối đa với có độ bền sử dụng cao, hoạt động êm ái, mang lại sự tin cậy tối đa cho người sử dùng
Điều hòa nagakwa được sản xuất với các loại thông dụng cơ bản là điều hòa cây, điều hòa treo tường và caset
Dòng điều hòa Nagaka có 3 sản phẩm chính là điều hòa Nagakawa treo tường, điều hòa Nagakawa tủ đứng và điều hòa Nagakawa cassetle đều được trang bị những tính năng vượt trội, mang đến cho người sử dụng một bầu không khí trong lành thoải mái, có khả năng tiết kiệm điện tối đa với độ bền sử dụng cao, thông minh, điều hòa hoạt động êm ái, thân thiện với môi trường.
Việc sử dụng ống đồng rãnh dạng xoắn thay vì ống đồng trơn như những dòng điều hòa không khí khác làm tăng hiệu quả trao đổi nhiệt của dòng điều hòa Nagaakawa cao hơn so với các dòng điều hòa khác ~20%. Điều này không chỉ tiết kiệm được điện năng mà còn giúp điều hòa kéo dài tuổi thọ đối với các linh kiện, từ đó làm tăng độ bền cho sản phẩm.
+ Điều hòa âm trần Cassette 360° của Nagakawa khắc phục được những điểm yếu của các dòng sản phẩm cũ có mặt trên thị trường trước đó. Điều hòa âm trần Cassette 360° sở hữu thiết kế đa hướng gió thổi, khuyếch tán đều nhiệt độ ngay cả trong không gian rộng, chế độ đảo gió tự động làm mát hiệu quả,tăng hiệu suất tản nhiệt trong không gian lên cao. Đồng thời, Sử dụng cảm biến nhiệt được tích hợp bên trong hệ thống, điều hòa âm trần Cassette 360° mang lại khả năng cân bằng nhiệt độ giữa môi trường với thân nhiệt, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho con người, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng.
+ Nagakawa Inverter KingAir chính là một trong những hãng hàng đầu trên thị trường có sản phầm điều hòa không khí công nghệ Inverter như: Sumikura 36000 btu hay Panasonic 1 chiều CU/CS-KC18QKH Nagakawa Việt Nam đang tiếp tục phát triển đưa Nagakawa Inverter KingAir hướng đến việc tích hợp sử dụng công nghệ biến tần thông minh “Smart Inverter”.
3 dòng sản phẩm đột phá của Nagakawa mang lại những thành công lớn cho hãng, nếu như bạn đang muốn sở hữu chiếc điều hòa riêng cho gia đình hãy đến Công ty TNHH Đầu Tư Bảo Uyên - chúng tôi chuyên bán buôn điều hòa chính hãng với chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất cho khách hàng.

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ
Địa Chỉ: Số 139 Nguyễn An Ninh - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Mobile: 093.2020.998 - Email: dienlanhcuonghien@gmail.com
Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/
Điều hòa Gree
Điều hòa Daikin - Điều hòa Mitsubishi
Điều hòa Midea - Điều hòa Panasonic
Copyright © 2014. Điều hòa Gree | Điện lạnh Cường Hiền