Ưu và nhược điểm của điều hòa Galanz

Những ưu và nhược điểm của điều hòa Galanz
Là một trong những dòng điều hòa cao cấp được thị trường ưa chuộng  hiện nay là điều hòa Galanz. Galanz là thương hiệu điều hòa được người tiêu dùng bình chọn là dòng sản phẩm giá rẻ có chất lượng cao. Đây là dòng điều hòa thế hệ mới tiết kiệm điện thiết kế mẫu mã hiện đại và công suất lạnh phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Bảo Uyên giới thiệu đến người tiêu dùng những ưu nhược điểm của điều hòa Galanz để các bạn nắm được những thông tin cơ bản trược khi đưa ra quyết định lựa chọn dòng điều hòa tiết kiệm điện này.
Máy điều hòa Galanz  là dòng thương hiệu mới được phân phối vào thị trường Việt Nam năm 2015 nhưng được người tiêu dùng đánh giá cao bởi những tiện ích mà nó mang lại. Điều hòa Galanz là dòng điều hòa cao cấp chất lượng cao với mức giá cạnh tranh dành cho những người có mức thu nhập không cao.  Với nhiều năm trong nghề Bảo Uyên và các đại lý khác, thợ lắp đặt đánh giá rất cao.
Vậy ưu và nhược điểm của dòng điều hòa Galanz là gì mà được thị trường đánh giá cao?
nhung-uu-va-nhuoc-diem-cua-dieu-hoa-galanz.jpg
1, Ưu điểm của điều hòa Galanz
Chế độ khở động: Khởi động tự động
Bộ vi xử lý cho phép máy điều hòa Galanz khởi động ở chế độ hoạt động trước đó sử dụng.
Điều hòa Galanz có chế độ ngủ
Khi ở chế độ ngủ, máy chủ động linh hoạt điều chỉnh tăng /giảm nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của cơ thể.
Vật liệu làm vỏ máy chống bám bụi: Vỏ máy cục nóng được làm từ thép, được điện phân kẽm, cho phép chống bám bẩn.
Điều hòa Galanz 2 chiều : Chức năng ngăn gió lạnh mùa rét
Khi khởi động điều hòa ở chế độ làm nóng, quạt gió chỉ hoạt động khi nhiệt độ tăng lên mức đạt chuẩn.
Bộ làm nóng máy nén: Trong điều kiện nhiệt độ quá lạnh, máy nén có thể bị đông lạnh và khó khởi động. Với bộ làm nóng máy nén làm nóng này, máy điều hòa Galanz hoạt động rất trơn tru dù trong điều kiện khắc nghiệt nhất.
Chức năng mới tự chuẩn đoán : Chức năng tự chuẩn đoná giú điều hòa hiện thị các lỗi của máy (nếu có) theo bảo mẫu báo lỗi trên màn hình điều khiển của điều hòa.
Turbo: Chức năng turbo cho phép máy làm lạnh / làm nóng một cách nhanh chóng.
Chức năng hút ẩm: Trong điều kiện độ ẩm cao, máy cho phép duy trì sự khô ráo phù hợp, tạo cho người sử dụng một cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.
Chế độ đền bù nhiệt độ: Ở chế độ làm nóng, nhiệt độ trần cao hơn ở dưới sàn , do vậy nhiệt độ dưới sàn thường thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt, với chế độ bù nhiệt, ở chế độ này máy cho phép nhiệt độ sàn bằng với nhiệt độ mà bạn đã cài đặt giúp phòng mát hơn và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.
Màn hình LED:  Hiện thị các tính năng cho phép người sử dụng máy một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
Bộ khởi động “Mềm”: Khi khởi động máy, dòng điện hoạt động dưới mức 45A ổn định, chức năng này cho phép hạn chế sự hụt điện đột ngột, ảnh hưởng tới sự an toàn.
Điều hòa Galanz được lắp đặt van bảo vệ: Van nối được bọc cẩn thận, ngăn dò rỉ nước và dò rỉ điện ra tường gây mất an toàn cho người sử dụng.
2, Nhược điểm của điều hòa Galanz
Máy điều hòa Galanz giá rẻ chất lượng tốt nhưng là dòng điều hòa mới được du nhập vào Việt Nam nên vẫn chưa được hổ biến đến mọi người tiêu dùng.
Trung tâm bảo hành điều hòa Galanz ở Việt Nam còn ít, nên việc chọn lựa nhà phân phối có đội ngũ thợ lành nghề để có thể bảo trì và sửa chữa ngay khi điều hòa gặp sự cố.
Công ty TNHH thương mại đầu tư Bảo Uyên cung cấp điều hòa Galanz với các dòng mới nhất trên thị trường. Các sản phẩm điều hòa của chúng tôi đều là những dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường, có đầy đủ các chức năng hiện đại thuận tiện cho người sử dụng. Với uy tín nhiều năm trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp điều hòa nhiệt độ Galanz, chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó  tính nhất.
Nguồn:http://dienlanhdieuhoa.com.vn/nhung-uu-va-nhuoc-diem-cua-dieu-hoa-galanz-2.html

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ
Địa Chỉ: Số 139 Nguyễn An Ninh - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Mobile: 093.2020.998 - Email: dienlanhcuonghien@gmail.com
Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/
Điều hòa Gree
Điều hòa Daikin - Điều hòa Mitsubishi
Điều hòa Midea - Điều hòa Panasonic
Copyright © 2014. Điều hòa Gree | Điện lạnh Cường Hiền