Nguyên lý hoạt động tiết kiệm điện của điều hòa Inverter?

Điều hòa nhiệt độ Inverter tại sao lại tiết kiêm điện năng?

Thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện dòng điều hòa thông minh được mệnh danh là siêu tiết kiệm điện vậy sự thật về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Inverter là như thế nào, có thật như lời đồn đoán, mời các bạn cùng Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Bảo Uyên tìm hiểu về tính năng tiết kiệm điện của điều hòa Inverter.
Những bông phượng đỏ báo hiệu một mùa hè nóng bức lại tới, đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Bảo Uyên lại nhộn nhịp nhận đơn hàng, lắp đặt bảo trì điều hòa. Với nhiều năm hoạt động trong nghề chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm điều hòa inverter siêu tiết kiệm điện.
Điều hòa inverter- tiết kiệm điện năng
Những lý do sử dụng điều hòa nhiệt độ inverter:
Mùa hè nóng bức lượng điện tiêu thụ tăng cao, tiền điện phải trả cũng tăng theo thắng, dòng điều hòa thông minh inverter tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.
Điều hòa nhiệt độ Inverter là loại điều hòa sử dụng máy nén công nghệ biến tần mới với cơ chế hoạt động khác hoàn toàn so với máy điều hòa thông thường. Cơ chế hoạt động của điều hòa nhiệt độ Inverter:
Khi máy điều hòa nhiệt độ bắt đầu hoạt động, mô tơ của máy sẽ khởi động từ từ để không tiêu tốn quá nhiều điện năng, sau đó mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải. Khi hệ thống sẽ làm lạnh gần đến mức nhiệt độ yêu cầu, mô tơ máy sẽ quay chậm lại, vì thế mà máy điều hòa inverter tiêu hao ít điện năng hơn so với điều hòa thường. Chính điều này tạo nên sự khác biệt của điều hòa  Inverter và điều hòa thường, vì máy điều hòa nhiệt độ thường khi đạt được nhiệt độ lý tưởng sẽ  tự động tắt động cơ, sau đó sẽ mất một lượng điện năng lớn để khởi động lại từ đầu nếu muốn làm lạnh tiếp tục.
Những ưu điểm tuyệt vời mà điều hòa Inverter mang lại
Tiết kiệm điện năng: Chính vì động cơ hoạt động không phải tắt/ mở động cơ liên tục mà điều hòa Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa từ đó giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản tiền điện.
Duy trì nhiệt độ ổn định: Do nguyên lý hoạt động không ngừng hẳn động cơ mà chỉ hoạt động chậm lại khi đạt được nhiệt độ cài đặt, nên điều hòa Inverter chính hãng giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái trong thời giang dùng điều hòa.
Hoạt động êm ái: Nếu như trước đây bạn đã từng bị đâu đầu vì tiếng ồn khi điều hòa hoạt động phát ra, thì với động cơ Inverter điều đó không còn nữa. Nhờ vào động cơ luôn hoạt động ổn định không tắt hẳn động cơ do đó tiếng ồn (tắt/ mở cánh quạt) hầu như là không có.
Như vậy nhờ nguyên lý hoạt động của động cơ điều hòa Inverter được mệnh danh là điều hòa siêu tiết kiệm điện. Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Bảo Uyên chuyên cung cấp các sản phẩm của dòng điều hòa Inverter như điều hòa nagakawa, điều hòa galanz… Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cũng như chế độ bảo hành tốt nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé.
Nguồn: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/dieu-hoa-nhiet-do-inverter-tai-sao-lai-tiet-kiem-dien-nang-2.html

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ
Địa Chỉ: Số 139 Nguyễn An Ninh - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Mobile: 093.2020.998 - Email: dienlanhcuonghien@gmail.com
Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/
Điều hòa Gree
Điều hòa Daikin - Điều hòa Mitsubishi
Điều hòa Midea - Điều hòa Panasonic
Copyright © 2014. Điều hòa Gree | Điện lạnh Cường Hiền